dahil

dahil wala naman ata gustong sumali sa pa-raffle ko:(
ititigil ko nalang ito. di ko alam kung mahirap ba yung pinapagawa ko o medyo di lang nila type yung premyo 😦

Published in: on December 12, 2010 at 1:32 pm  Comments (2)  

The URI to TrackBack this entry is: https://jongskie721.wordpress.com/2010/12/12/dahil/trackback/

RSS feed for comments on this post.

2 CommentsLeave a comment

  1. i think hindi naman yung premyo kundi masyadong mabusisi at higit sa lahat, nobody dislike any of your post. hehehe!

    happy seasons, jong!

  2. hahaha siguro tama ka duking, sige iibahin ko nalang ang mekaniks 😀 para may sumali. sasali ka ba? ikaw ang unang susuporta? ehehe


Leave a Reply

