Robin at Mariel

hay naku, sobra na, masyado nang OA.

tingnan nalang natin kung hanggang kailan yan.

itinangging kinasal sa India nung nakauwi galing dun.

may picture na inilabas na kinasal,

sinabing isa lang publicity para sa show ang kasal sa Baguio.

ngayon naman umamin na ikinasal sa India,

at sa Taj Mahal pa.

pero nung interview sinabing sila ang magsasabi kung kelan,

etc,etc,etc.

naku sana naman hindi magflop sa takilya ang movie o show nyong dalawa,

idol ko pa naman si Robin, pero masyado na OA si Mariel.

Dineny, Inamin, ano ba talaga?

sana lang, magtagal kayo, goodluck!

Published in: on September 21, 2010 at 3:13 pm  Comments (27)  

The URI to TrackBack this entry is: https://jongskie721.wordpress.com/2010/09/21/robin-at-mariel/trackback/

RSS feed for comments on this post.

27 CommentsLeave a comment

  1. ahahaha.. promise di ko rin sila gets.. parang naglalaro lang silang dalawa.. hmm.. sa nakikita ko sa hinaharap.. magkakahiwalay din silang dalawa..

    • oo nga, ano to bahay-bahayan? LOL

  2. hahahah…… oo ngaa……..

    • dba? kasi, ginawa na ata silang show sa ABS para naman may manonood pa dahil sa pagkawala ng wowowee aahahaha

  3. Paduday silang dalawa. Kung ikinasal, edi ikinasal. Hindi naman ako kokontra.

    • ako din πŸ˜€ di ako kokontra, kung inamin nalang agad.what’s the big deal anyway? buhay nila yun. kaso sa araw-araw na ginawa kasi ng Diyos, yan ang palagi kong napapanood sa NEWS.

  4. nakakapanginit ng ulo yang dalawang yan. sabagay tsismis is business sa showbis

    • az in. pero OA na kasi masyado ng redundant πŸ˜€

  5. Hay ako din nabanas sa dalawang yan sarap lng pag untugin ehehehe

    kung kasal… eh di kasal bakit kailangan pa ng maraming paligoy ligoy OO, HINDI at PWEDE lng ang sagot jan parang Pinoy Henyo lng ahahahha

    Hello Jongskie tagal ko di nadalaw d2 may dala akong palaman may tinapay ka ba jan?

    • meron ako dito, ano gusto mo? may guava jelly, may sandwich spread, may cheeze whiz, may strawberry jam πŸ˜€ ehehe

      oo nga, pwde rin maybe??:P lol

  6. oo nga oo nga. ate jongskie pa request nmn ng pic greetings ha? ahihihi. one year n blog ko kung ok lng sayo ^_^

  7. naku ate jongskie pagsila na ang nasa tv lumalabas tlaga ako ng bahay, nakakaumay na… pati si robin nadadamay sa ka OA yan ni mariel, sabi nga ng tsimosa sa kanto namin gumagad daw si mariel parang lintang kumapit ng bongga ng robin. Di nia ko fan, di ko sya pero ung sobrang kaartihan nia at ka-oa yan dun ako naiinis…
    halata bang angry at irritated ako ate jong? ehehe..
    hugs sau ate πŸ˜€

    • ako din:D same tayo, angry at irritated LOL

  8. preehhh!

    Towl….

    Remember me?!?

    Ako to si Binoy. Hayaan mowh darling bi-break ko na yan si mariel. Hehehe

    πŸ˜€

    • nic eone papa jex:D ejejeje

  9. Hehehehe! Pati din pala kayo huh nakikisaw-saw na pala sa showbiz :D….

    Cguro yan ang kanilang kaligayahan o dyan sila maligaya wala na tayong magagawa dyan… Accept nlang natin kung anong andyan… πŸ˜€

    • sabagay pero masyado na pong OA, too much balita na:D ehehehe kung pwde lang ata sila lumabas din sa mga teleserye eh ginawa na nila. o di kaya mag guest din sa wansapanataym o banana split πŸ˜€ LOL

      • @ frankie – wala tayong pakelam sa kung ano2 shetness ang gawin nila sa buhay dahil hindi tayo kumikita sa kanila but the fact na yung kaligayahan “kuno” nila ang sumusupil upang magpalabas ng mas makabuluhang balita na makakatulong sana sa mga katulad kong naghihikahos sa buhay ay yuon ang nakakairita much… (sensya na iritado lang… ehehehe) hug sau frankie πŸ˜€
        @ate jongskie di na kailangan dahil baka ihagis ko na tv namin ng bonggang-bongga. ehehe,again: di ako fan ni robin di ko din hatemuch si mariel. hindi lang maganda ang kanilang ipinapakita sa madlang kabataan… nadamay lang si binoe. πŸ˜€
        explain too much, bwahahahahha!!

      • wag ka ganyan, mahal ko si Binoe πŸ˜€ ahahaha at hindi talaga ako fan ni Mariel ever since πŸ˜€ kaya ko lang naisulat ito bakit kasi hindi ko pinakasalan ni Binoe πŸ˜€ LOL ROFL ahahahaha

        tama ka naman kasi, mas marami pa sanang magagandang ibalita maliban sa buhay pag-ibig nila dba? marami ang nangyayari sa Pilipinas at sa mga Pilipino na nasa loob at labas ng ating bansa na kailangan malaman ng ibang Pinoy kaysa makinig sa mga walang kwentang kasalang yan.

  10. goodluck na lang kay mariel. si robin,hindi na kailangan kase born lucky talaga ang animal na yan.hahaha!

    inggit me much.sya na ang bagong gabby ng kasalukuyang panahon.lagi na lang kinakasal.

    • wahahaha:D so much for their kasalan at ka OAhan, baka next month, divorce naman ang news nyahahah

  11. Wui affected. wahaha. naagaw nya na satin si robin. lols.
    Tama, goodluck na lang sakanila.
    natawa ko sa comment ni kuya duks. haha. =))

    • afekted talaga ako:D bakit kasi di ko pa na met sa robin b4 he mets mariel ehehehe

  12. Pabisita Jongskie. Maki chizmiz nga ang lolo. Buti na lang wala kaming TFC. Payapa ang buhay namin sa mga OA…hehe.

  13. Mukhang inlove na inlove ang bruha diba? Siguro talagang mabait at gentleman si Robin, kaya di rin natin masisisi si Mariel. Kaya lang parang ang bilis ng pangyayari diba? Sana nag-wait muna ng .5 to 1 year bago nagpakasal. At bakit pa nagpakasal? Kelangan pa ba yun? Lol

  14. Sino si Mariel?

    Si Robin kilala ko.

    Echos. Echos.

    Ang sarap maging artista ano Jongskie, ‘yong mga ganung normal na pangyayari, ibinabalita pa. Tayo namang mga manonuod aliw na aliw, asar na asar. Bentang benta

  15. khit ako di ko sila ma gets.. hahaha… pero sana nga mgtagal…


Leave a Reply

