himig ng pag-ibig

“Tulad ng ibong malaya ang pag-ibig natin
Tulad ng langit na kay sarap marating
Ang bawat tibok ng puso’y kay sarap damhin
Tulad ng himig ng pag-ibig natin”

naging adik din ako sa teleseryeng Dyosa ni Anne Curtis dati,

maliban sa gustong-gusto ko yung kanta,

gustong-gusto ko din yung storya ng teleseryeng yun.

ngayon naalala ko lang bigla ang lyrics nung kanta,

ang ganda kasi pakinggan,

isang kuwento ng pag-ibig na walang hangganan,

na walang katapusan, na walang pag-aalinlangan…

sana, sana ganun din ang aking pag-ibig…

Published in: on August 16, 2010 at 3:49 pm  Comments (4)  
Tags:

The URI to TrackBack this entry is: https://jongskie721.wordpress.com/2010/08/16/himig-ng-pag-ibig/trackback/

RSS feed for comments on this post.

4 CommentsLeave a comment

  1. Huh? Anyare?

  2. ibigin mo ako ayana….

  3. sa susunod ko na buhay boi! ahaha

  4. sana ganun din ang ating pag-ibig..mahal na mahal kita joanne..


Leave a Reply

