suporta nyo, kailangan ko

hinihingi ko ang inyong suporta mga masugid kong taga-subaybay,
mga kaibigan at ka-chika dito sa wordpress,
para magkomento sa aking blogspot post na ito :
http://luckyzoan.blogspot.com/2010/06/what-will-i-do-if-i-won-100.html

wala naman kasi akong ibang kaibigan sa blogosperyo maliban sa inyo,
sana naman wag nyo ko biguin,
deadline na kasi sa June 30, 2010,
paramihan ng komento kasi, kaya sana bahain nyo…

maraming salamat….

Published in: on June 28, 2010 at 12:09 pm  Comments (3)  

The URI to TrackBack this entry is: https://jongskie721.wordpress.com/2010/06/28/suporta-nyo-kailangan-ko/trackback/

RSS feed for comments on this post.

3 CommentsLeave a comment

  1. aaaah.. base? base ako! yeeeh! hahaha.

    ok, let’s support this hot momma. sister, share your blessings ha.

  2. hello jongskie!

    pasensya naman at ngayon lang ako nakapag-reply dun sa comment mo sa blog post kong Kamote.

    anyway, bisitahin mo ‘tong isa ko pang site para dun sa baybayin (alibata) translation ng kaibigan mong may tattoo. Click mo na lang yung link sa username ko.:]

    Magandang Araw sa iyo sana manalo ka ulit!

  3. THIS IS A CHAIN COMMENT. PLEASE PASS THIS TO 10 BLOGGERS OR BAD FARTS WILL COME.

    THIS IS A CHAIN COMMENT. PLEASE PASS THIS TO 10 BLOGGERS OR BAD FARTS WILL COME.


Leave a Reply

