Nanalo ako sa pakulo ni Yugatech

ang tagal bago dumating ang globe tattoo na ito, isipin mo expired na ang sim na kasama nito.

pero salamat na din at kahit natagalan sa paglalakad ang taong ng hatid nito sa bundok namin natunton pa din nya bahay namin.

Published in: on June 22, 2010 at 7:05 am  Comments (20)  

The URI to TrackBack this entry is: https://jongskie721.wordpress.com/2010/06/22/nanalo-ako-sa-pakulo-ni-yugatech/trackback/

RSS feed for comments on this post.

20 CommentsLeave a comment

  1. Naman.. Sabihan mo ko pag may mga pakontes! Lapit na berdey natin joan!

    • hindi mo ba nabasa yan? ehehe nasa posts ko yan šŸ™‚

  2. wow wow congrats

  3. wow naman.. congratz…

    mukhang nahirapan ata yung air 21 sa paghahanap ng bahay niyo.. buti na lang di gumive up..hehehe

    padaan po..

  4. that’s nice congratz.. atleast dumating.. the long wait is over.. pabisita po..

    • salamat sa pag daan šŸ™‚ oo nga, dumating din ehehe

  5. expired na yung sim? two years ago na ba yung pacontest hehe. congrats.

    • nung february pa yung contest,tapos this week lang dumating šŸ™‚

  6. wow naman. anong pakontes un?

    san pa ba merong pakontes? para makasali din ako.

    • si Jkulisap ay may pakontes šŸ™‚ sali ka na ehehe

  7. wow! congrats ate! galing naman.. šŸ˜‰

  8. waaaa.seryoso ba eto? ehehe.. anong kontest? Waaa na excite aq! Gling naman

    • seryoso šŸ™‚ andyan sa old posts ko ang entry ko ehehe

      • anung title?? uyy ngyun ko lng npnsin na my blogroll kana! ahaaha. kc dba dti sb mo hnd ka kc marunong maglagay kaya wla. ehehe..

      • marunong na akong gumawa hahaha

  9. Ang galeng naman.
    Kongrats.

    Bili ka na lang ng SIM kaya lang topakin yan minsan pero yan pa rin naman gamit ko kapag nasa bahay ako

  10. Aling contest ni Yugatech siya?


Leave a Reply

