paalam na aking mahal

paalam na aking mahal…

limang buwan din tayong ngsama na masaya..

ma mi-miss ko ang init na iyong hatid…

ma mi-miss ko ang mga gabing tayong mgkapiling…

ma mi-miss ko ang iyong mga matang mapang-akit…

ma mi-miss ko ang lahat-lahat sa iyong pagkatao…

nasasaktan ako habang hinahawakan kita ngayon,

nasasaktan akong makita ka sa huling pagkakataon…

ayaw ko man itong gawin, subalit hinihingi ng pagkakataon…

mahal na mahal kita, pero siguro nga walang magandang bagay ang tumatagal….

Paalam…

Paalam na sa iyo aking mahal….

(jongskie to old lappy)

Published in: on June 9, 2010 at 12:33 pm  Comments (11)  
Tags:

The URI to TrackBack this entry is: https://jongskie721.wordpress.com/2010/06/09/paalam-na-aking-mahal/trackback/

RSS feed for comments on this post.

11 CommentsLeave a comment

  1. welcome aking mahal…

    ilang buwan din tayong magsasama na masaya..

    looking forward sa init na iyong hatid…

    looking forward sa mga gabing tayong mgkapiling…

    looking forward sa iyong mga matang mapang-akit…

    looking forward sa lahat-lahat sa iyong pagkatao…

    gusto na kita mahawakan kita ngayon,

    gusto na kita makita sa unang pagkakataon…

    ayaw man nya itong gawin, subalit hinihingi ng pagkakataon…

    mamahalin kita, at sana ikaw ay magtagal

    Welcome…

    Welcome sa iyo aking mahal….

    (timangkey to jongskie’s old lappy)

    =P

    • hahaha nice one 🙂

  2. huwaw may bago? may kapalit? bagong mamahalin…

    • oo may bagong mamahalin 😀

  3. Annyeong Haseyo!

    Nag-fifiling lang maging Korean. Pero gusto ko matutunan ang Language nila at Accent. hehehe. Wala akong makomentong matino eh. Hmmmnnn. Ito na lang. Gaya ng gasgas na kasabihan.

    “Bawat nawawala ay napapalitan ng mas maganda/mabuti” – basta parang ganun. hehehe

    Ingat at Godbless!

    • annyeoung haseyo talaga? eheheh 😀

      gustong-gusto ko manood ng mga koreanovela na hindi dinubbed kasi cute nila pakinggan 😀

      salamat sa dalaw… at tama ka, napapalitan ng mas maganda ahahah

      • “at tama ka, napapalitan ng mas maganda ahahah”

        Nyahaha. Ba’t ganun, parang iba ang naiisip ko. Hahaha..

        Ou, tama ka,ang cute pakinggan at ang cute ng reaksyon nila. hehehe

        Ingat!

  4. 5months pa lang, papalitan mo na agad? ang yaman mo, teh. nagpapautang ka ba?

    • hindi po ako nagpapautang, ako po yung nangungutang 😀 kasi naman po yung tatay ko, natuto ng mg PVZ, ayun binili lappy ko.. tsaka meron daw kasing bago sa acer, kaya yun pinalit ko lolz

  5. siguro mam bago at mamahalin ang ipapalit mo?
    be blessed po
    perstaym ko lamang dito.

    • salamat sa dalaw… at hindi na medyo mamahalin yung nabili ko… mas maganda daw kasi dahil core i ba yun… ewan kung ano yun lolz


Leave a Reply

