minsan sa buhay ko

minsan sa buhay ko, naniwala ako sa salitang pag-ibig…

at minsan sa buhay ko ay nadama ko ito…

naniwala, nagtiwala, umasa…

pero nabigo ako sa pag-ibig na dumaan sa buhay ko…

kaya hindi nyo ako masisisi kung natatakot na ako na sumugal ulit…

natatakot na magmahal at masaktan muli…

subalit umaasa pa rin ako, na sana…

dumating muli ang minsan na iyan sa buhay ko…

na sana, sa panahong ito hindi na ako magkamali…

Published in: on May 27, 2010 at 9:21 am  Comments (19)  
Tags:

The URI to TrackBack this entry is: https://jongskie721.wordpress.com/2010/05/27/minsan-sa-buhay-ko/trackback/

RSS feed for comments on this post.

19 CommentsLeave a comment

  1. Aha, dumanas ka ng kabiguan, pwes danasin mo naman ang tunay na kaligayahan.
    Kung kailan, aba malay ko hindi ko alam, ang mahalaga hindi nawawala ang apoy sa iyong puso.

    ayos.

    • hmmmm ako din, di ko alam kung kailan.. hindi naman ako nawawalan ng pag-asa eh.. na sana, may bukas pa.. ahaha

  2. Ako ba ang base?
    Shaks naman, ang tuwa ko naman.

    • okay lang yan, wala nman masyado ngbabasa ng blog ko, kaya malamang kahit sa susunod na buwan ka pa mg comment eh makaka base ka pa rin lolz

      • Eh di ipromote natin.

        Ikakawing kita sa bahay ko ha?

        Ipapaharot kita sa kanila

      • aba salamat naman, eheheh

  3. haha nakaka-ugnay ako dito sa post na ito hehehehe

    • aba mabuti, marami tayong nakakapagkonek ehehe

  4. sabi nga nila, minsan may mga bagay sa buhay natin na tanging puso lang ang makakasagot. wag matakot magkamali, at hayaan mo nalang na maging masaya ulit si PUSO. ♥ aww!

    maayong adlaw Jong!

    • hmmmm maayong adlaw tutubi…

      tama ka, dapat alisin ko na ang takot na namamahay sa aking puso ehehe

  5. hindi naman yan bihirang mangyayari.ang totoo,nangyayari talaga.i think,minsan,mas nakaka-admire yung taong gaya mo.may kakayahan to walk away kesa magtiis at masaktan ng napakatagal habang pinaglalaban yung pagmamahal na hindi naman pala para sa kanya.

    ang bottomline,may kakayahan kang magmahal ng totoo kung kaya’t may totoong pag ibig na darating sa’yo.

    wait mo lang,miss jongskie!

    • sana lang hindi one million years ang hihintayin ko 😀 hahahah

      • then,don’t blink!baka naman kasi lumampas!hehehe!!!

      • okay, promise di ako kukurap ahahaha

  6. Sunggaban na sa leeg yan. Meron ka ng point of comparison, kaya yan. Go jongskieee.. Sama akong bente.

    • ahahaha kailangan talaga sunggaban sa leeg?

  7. Pasok na pasok sa banga para sakin ang iyong mga tinuran kaya tama ang sabi ni Yin sunggaban sa leeg at sabi namn ni Jkul isalya na kagad! diba katitino magpayo at kakaiba:-)

    Napadaan lng po:-) ok lng po ba hug kita sa blogroll ko:-)

    • hahaha 😀 kelangan talaga sunggaban sa leeg sabay isalya?? ehehe

      salamat sa pagdaan 🙂

      add din kita..

      • oo, parang walang kawala ika nga 🙂


Leave a Reply

