please lang, tigilan mo na ako

oo, tigilan mo na ako…

tapos na tayo…

‘nung sinabi mong ayaw mo na sa akin at hindi mo na ako mahal…

pwede ba? tigilan mo na ang pgse-send ng mms sa akin,

ng mga lumang pictures at letters ko sayo…

hanggang doon nalang yun at wala ng karugtong…

hindi tayo teleserye para magkaroon ng “may bukas pa” at “sana maulit muli”

hindi rin tayo movie para magkaroon ng “if only”

at lalong hindi tayo history na pabalik-balik lang ang nangyayari…

matagal ko nang nilagyan ng tuldok ang ating relasyon,

natapos ito nung tinalikuran mo ako…

wag ka ng umasa, dahil wala kang maasahan…

Published in: on April 26, 2010 at 2:01 pm  Comments (24)  
Tags:

The URI to TrackBack this entry is: https://jongskie721.wordpress.com/2010/04/26/please-lang-tigilan-mo-na-ako/trackback/

RSS feed for comments on this post.

24 CommentsLeave a comment

  1. taray mo teh..este…u know

    • hahaha I KNOW!!!
      ikaw ba naman padalhan ng mga pictures ng pictures mo na binigay sa x mo, kasama pa ang pictures ng mga love letters na isinulat mo, matutuwa ka? lolz

  2. asus… wahaha. may ganung factor talaga…
    Ok tapos na tayo…. Wahahaha….

    salamat nga pala sa pagdalaw… add nga pala kita sa blogroll ko dahil dumalaw ka… add mo rin sana ako…

    • add na rin kita πŸ™‚ mabuti at marunong na akong mg add ng links yepey ahahhaa

  3. kawawa naman ang nilalang na iyon hehe.

    • dencios, h:D ma swerte nga sya dahil minsan sa buhay nya eh may ngmahal sa kanya ng totoo churva! ahahaha

  4. wahhhhh. ang tarat ng ale! ahaha.. wla nb tlga?? xenxa nangielam! aahhaha

    • wala na talaga.. OVER OVER πŸ˜€ ahaha

  5. so, di na rin applicable ang “movie”… one more chance? mahal ka pa siguro ni ex mo kaya ganun πŸ˜‰

    paagi ha. πŸ˜€

    • hehehe di rin yun applicable kasi may asawa na yung tao πŸ˜€

      cge agi lang πŸ™‚

  6. “wag ka ng umasa, dahil wala kang maasahan…”
    ansakit naman…

    • hindi naman masyado πŸ˜€ okay lang yan ui

  7. Mukha namang may karapatang magtaray eh hehe. First time ko dito, may pagkain?
    Siguro mahirap ka lang talaga kalimutan, yun yun!

    • salamat sa pagdaan πŸ™‚ halika, may pagkain kasi malapit na ang eleksyon πŸ˜€

  8. Asan asan? Tumatakbo ka ba? LOL. Babalik balik ako dito.

    • tumatakbo ako, 100 meters lang πŸ™‚ hahaha aba salamat at dalawa na kayo ni boi na bumibisita dito hehehe

  9. May mga wentong magugustuhan mo na lang kasi eh. Kaya ayun. (sus yin, aminin mo na maganda kasi si jong- guilty conscience) hahaha.

    • hahaha yun yun eh.. umamin din πŸ˜€ ahahaha

  10. Nag-backread. March archives naman sa susunod. Maglalaba pa ‘ko hahaha.

    • aba pakisali nman tong labahin ko πŸ˜€ ahaha

    • aba ang galing, ngba-backread.. sabagay kunti lang naman ang post ko ahahah

  11. Kaya nga pwede pa basahin ng hindi tutubuan ng ugat hehe. Hindi ako nakapaglaba huwaah. Chatroom na ‘tong comments section ng sacred post mong ‘to hahaa.

    • aba napansin ko nga. hahahaha

  12. AMININ mo na kasi na MAHAL mo din ako para matapos na ang KALOKOHAN na ‘to.143………:p………..:)…….:/


Leave a Reply

