ang puso ko

hindi dahil eto ako ngayon,

ganito na ako dati pa…

kung nakikita nyo na matigas ako,

na para bang wala na talagang pag-asang umibig pa,

yun ay dahil ayoko ng masaktan pa…

minsan sa buhay ko nagmahal, minahal at nagpaloko din ako…

hindi ko sinasabing lahat ng lalaki ay manloloko…

hindi ko rin sinasabing lahat sila ay mababait…

siguro nagkataon lang, na hindi talaga kami ang para sa isa’t-isa…

basag na ang puso ko, durog na durog na…

kaya hindi ko alam kung saan ako magsisimula…

hahanapin ko muna ang mga piraso nitong aking puso,

dahan-dahang tatahiin…

unti-unting gamutin

ang mga sugat at baka maghilom pa ito

at muling matutong umibig…

Published in: on April 26, 2010 at 1:46 pm  Comments (7)  
Tags:

The URI to TrackBack this entry is: https://jongskie721.wordpress.com/2010/04/26/ang-puso-ko/trackback/

RSS feed for comments on this post.

7 CommentsLeave a comment

  1. aawwww… ganon talaga jong minsan… hindi bakal ang puso natin natatablan din… anot ano pa man.. let’s be thankful na minsan dumaan sa buhay natin yan love ekek na yan.. at least masasabi natin na oweno ngayon? marunong akong magmahal eh!

    hugs 🙂

    • tama ka lambing 😀
      tao tayo na marunong magmahal at nasasaktan din 😀 kanta na pala ito ahahaha

  2. Pa-komento din ha? Elibs po ako sa mga babae’ng gaya mo. Si ermats ay ganun din. Go go.

  3. Nga pala ano yung 721, July 21 ba?

    • oo, birthday ko.. wala kasi akong ibang maisip na blog name.. hahaha

  4. Aha. Leo. Pareho tayo.

    • cancer po ako 😀 ehehe


Leave a Reply

