jb…

abril 20, 2007

– ipinanganak kita…

hindi ko pinagsisihan ang pagiging dalagang ina

lubos akong ngpapasalamat sa pagdating mo sa aking buhay

binago mo ang aking mga pananaw

at ipinagpapasalamat ko sa Diyos yun…

hindi man kita mabigyan ng kumpletong pamilya,

sana sapat na ang pagmamahal ko at pag-aalaga sa iyo para mabuo ang iyong pagkatao…

abril 20, 2010

– pagkatapos ng tatlong taon, heto tayo ngayon…

malayo na ang ating narating,

sabay nating abutin ang mga pangarap ko para sa iyo anak…

ang mabigyan ka ng magandang buhay,

ang matugonan ang iyong mga pangangailangan…

maligayang kaarawan anak…

nagmamahal,

Nanay…

Published in: on April 19, 2010 at 11:25 pm  Comments (7)  
Tags: ,

The URI to TrackBack this entry is: https://jongskie721.wordpress.com/2010/04/19/jb/trackback/

RSS feed for comments on this post.

7 CommentsLeave a comment

  1. Wow naman kakatuwa… ๐Ÿ™‚ I’m sure maiintindihan ng anak mo how much you love him…

    Hapi Birthday Son.. ni Jongskie… Good Health and be a good son to you mom…

  2. belated hapi birthday sa anak mo. Alam ko may magandang plano si God para sa inyo.

    • salamat sa pagdalaw at pg bati ๐Ÿ™‚

  3. May tirang ispigeti joanne? LOL. Hankyut na bata.

    • hangkyut nga, butib ngmana sa nanay ko ๐Ÿ˜€ ahahaha

  4. Mahusay. Swerte ng bata. Hahaha.


Leave a Reply

