ABaKaDa – Da

Da – Daliri…

Yang mga daliri sa picture ay sa akin at sa aking anak…

Lalaki ang anak ko pero pag-nagpapa manicure ako, nakikisali din…

Hindi siya bakla, baka curious lang…

Dahil blue ang napili kong kulay, yun din pinalagay niya…

Oh, dba medyo natutupad din ang wish ko…

Na sana naging babae anak ko…

PS:

Matagal-tagal na din ako walang post para sa ABaKaDa ni Ruthi…

Pasensya na po na busy lang 🙂

Published in: on April 17, 2010 at 12:17 pm  Comments (7)  
Tags: ,

The URI to TrackBack this entry is: https://jongskie721.wordpress.com/2010/04/17/abakada-da/trackback/

RSS feed for comments on this post.

7 CommentsLeave a comment

  1. ang cute ng trip ng anak mo.. blue..=)

    ganyan din mga pamangkin ko.. nakikimanicure.. wala naman gender yung pagpakulay ng kuko.. malay mo rakista si baby natin pag laki nya..=)

    • anaku sayang nga hindi ko nakunan ng litrato yung last week, avocado green 😀

      sana nga magiging rakista sya, maabot nya ang mga pangarap ko.. heheheh

  2. hahaha nice… ako nung nakita ko yung anak ko na nagmamanicure manicuran, sabi ko sa kanya gusto mo ibili kita ng manicure set? (pasigaw yun ha) hahaha… That was my two year old son, di naman siya babakla bakala curious nga lang siguro and he used to mimic what he sees usually sa mga kalaro niya and sa mom niya na lagi niya kasama. Nung isang gabi nga sabi niya sakin,(pabulol) dadi laro tau computey, barbie barbie, he was pertaining to the Y8 games. Eh tinatamad ako that time and mejo naiinis kasi ba naman kalalaking tao barbie barbie lalaruin at igit sa lahat niyaya pa ako, akala niya kasi nilalaro talaga yun ng mga batang tulad niya. So naiinis ako and mejo inaantok na that time sabi ko sa kanya ayoko anak, hindi ako naglalaro ng Barbie, gurl lang ang naglalaro ng barbie at hindi girl si dadi ikaw gurl kba? sagot niya sakin sige dadi puppy puppy nalang… (Lintek)…
    Siguro nga kasi yun ang madalas laruin ng mga pinsan niya sa computer kaya yun din madalas ang gusto niya laruin kasi nakikita niyang nageenjoy ang mga kalaro niya… Ang mga bata kasi basta makapaglaro at makapagenjoy, hindi na nila pinipili kung ano ang dapat laruin at hindi dapat nilalaro, sa totoo wala silang malisya pag naglalaro. Tayo nalang ang nagtuturo sa kanila kung ano ang tama at mali. Kaya kung basura ang ituturo natin sa kanila, basura din ang matututunan nila…

    Batangas Blogs

    • sabagay, Tama ka.. sa tingin ko din kasi, curious lang sya tlaga,.. at minsan pg nakikita nya ako ng li-lip gloss,makikilagay din sya…
      normal lang siguro yun sa mga bata, abnormal kung hanggang highschool eh ginagaya na nya.. ahahaha

      tsaka, mahilig naman sya sa mga bike, cars, xmen, spiderman, batman, etc…

  3. Aba frustrated rakista ka ba?

    • oo, pg mabasa mo na yung old post ko tungkol sa aking gitara malalaman mo ehehe

  4. Sige hanapin ko.


Leave a Reply

