masyadong eksayted

AKIN TOH!

nung isang gabi, nakita ni JB ang tinatago naming regalo para sa kanyang nalalapit na kaarawan

bubuksan ko na

wala kaming nagawa kundi ibigay ito sa kanya at nang mabuksan niya

laruan...

may ganito na sya dati yung medyo mas malaki, kaso nasira kaya binilhan ko ng bago..

eh, medyo maliit, ngrereklamo tuloy…

mama, maliit...

paano, wala naman akong makita na malaki sa SM-cdo…

masyado kasi nyang paborito ang ganito nyang laruan, kaya ko binilhan ulit…

Published in: on April 9, 2010 at 12:32 am  Comments (11)  
Tags:

The URI to TrackBack this entry is: https://jongskie721.wordpress.com/2010/04/09/masyadong-eksayted/trackback/

RSS feed for comments on this post.

11 CommentsLeave a comment

  1. huwaw. hapi bday!.. mukha ngang maliit! ahahhah

    • paano kasi wala na daw malaki 😦 naubos na…

  2. sa palagay ko… tama lang talaga ang laki ng laruan… ang anak mo ang lumaki… tama ba ako?

    • lumaki nga sya 😀 kasi dati may ganyan sya kaso yung malaki, nasira, bumili ako ulit eh face-out na siguro yung katulad ng luma nyang toy car kaya wala na…

  3. tama si JB, maliit talaga ang ang toy car na yan para sa kanya.. ibili mo na lang siya ng totoong car…joke lang he he he

    • hahaha hindi pa sya marunong mg drive ng totoong car at hindi ako makaka afford ng totoong car ehehehe

  4. ah.. tga CDO ka lng pla jongskie…? sana sinabihan mo ako sa araw na un kasi marami akong alam basta tungkol sa laruan…. h3h3h3h3…. 😀

    dpat kasi naghanap ka sa ibang mall sa Limkitkai o kayay sa Gaisano Malls…. Marami cguro yan….

    Pero anyways happy b-day sa anak mo…

    just passing by….

    • hindi ako tga Cdo 🙂 tga bukidnon, pero sa SM kasi yung gift cheque ko.. ahahaha

  5. Yung mga de-kuryenteng motor kaya, pwede na sa kanya yun, tapos pwede na rin siya sa kalsada, lol. Hindi ko pa nahahalungkat dito, ano yung JB na initials niya? Yung J pwede ko hulaan, “john”, “joseph”, eh yung “B”?

    • yung J ay johanne at yung B ay brant 😀

      may de motor na sya kaso nasira yung charger 😀 mahirap din pag pumunta ng kalsada wla kasi kaming gate

    • naku may de kuryente na din sya kaso nwala yung charger ehehe tsaka nakakatakot pg yung malaki dahil malapit kami sa hiway at wala kaming gate 😀


Leave a Reply

