Ricky Martin, BakLa ka nga ba?

hiskul ako nung una kong narinig ang livin’ la vida loca at she bangs…

at hiskul din ako nung nakita ko ang napaka-gwapo mong mukha at napakagandang katawan…

pagkatapos ng lahat-lahat eh aaminin mo din pala na bakla ka…

ayaw ko naman maniwala dati pa na bakla ka, kasi nga ikaw ang “perfect man” na may “perfect voice” at “perfect face” sa “perfect body” na yan…

kaso ngayon, umamin ka na eh…

dito : RM.

pero okay lang, yan naman ang uso ngayon eh, ang mgpakatotoo…

salamat na din at sinabi mo…

mahal pa din kita at sasayaw pa din ako sa she bangs šŸ™‚

Published in: on March 30, 2010 at 3:39 am  Comments (14)  
Tags:

The URI to TrackBack this entry is: https://jongskie721.wordpress.com/2010/03/30/ricky-martin-bakla-ka-nga-ba/trackback/

RSS feed for comments on this post.

14 CommentsLeave a comment

  1. bakit di na ako nagulat ng umamin syang bakla sya?.. hehe.. noon pa kase parang may kakaibang aura sa kanya.. pero okay na inamin nya yung totoong nararamdaman nya.., at tama ka, kakanta at iindak pa rin ako sa She Bangs.=)

    • hehehe sabagay, kakaiba nga naman ang pilantik ng daliri nya hahaha

  2. sya rin ang bida ng latest blog post ko. tsk. ang mga lalaki nga naman…

    • oo nga.. hehehe pero okay lang yan.. ehehe

      • naisip ko lang. bakit kaya sobrang big deal pag lalaki ang nagladlad. pero pag babae, deadma…? kung bomba mang sasabog, maliit na bomba lang…

        napadaan ulet. šŸ˜€

      • haha yan ang hindi ko masasagot šŸ˜€

  3. Nauubusan na talaga ng tunay na lalaki sa universe. Kaya siguro marami na rin ang nakikiapid. T.T

    • hehehe sabagay,may point ka šŸ™‚

  4. NAGULAT DIN AKO! šŸ˜€ hehe. at kumakanata sa utak ko ang Nobody wants to be lonely. hehe. okay lang yun. atlis totoo siya. šŸ˜€

    hehehe. napadaan lang ako šŸ˜€

    • oo nga atleast ngpakatotoo sya šŸ™‚

  5. hehe..galing niya maglihim nuh? Ndi ko nahalata un ah.. anyway, so good to be true.

    • hehehehe ako din šŸ™‚

  6. usong-uso na ngayon ang paglaladlad ng mga international artists no? simula boyzone (stephen gately) then westlife (mark feehily) then moffatts (dave moffatt) then nsync (lance bass) then blue then to menudo (ricky martin.. buti na lang sa kabila ng paratang kay nick carter na isa syang gay, ay di talaga totoo.. hehehehe

    anyway, thats the true essence of being a fan of an artist.. acceptance is the key.. they’re humans too so we should respect them the way they are.. šŸ˜‰

    • tama, karapatan nilang mgladlad šŸ˜€ di talaga, karapatan nila yun bilang tao šŸ™‚ at mahal pa din natin sila dahil tanggap natin kung ano sila šŸ™‚ Fan din ako ng boyzone,westlife,moffatts at nsync šŸ˜€


Leave a Reply

