bakit?

bakit ba sa tuwing may nakikita akong umiibig eh naeenganyo na rin akong umibig?

pero wala naman akong makitang taong pwede kong ibigin…

bakit ba sa tuwing may nakikita akong nagka-holding hands eh nami-miss ko ang may ka HHWW?

pero ayaw ko naman na may ka holding hands…

bakit ba sa tuwing may nababasa akong love quotes eh gusto kong may magsabi din nun sa ‘kin?

pero takot pa rin akong sabihin yun sa ibang tao…

takot na kasi akong umibig…

ayoko na…

hanggat hindi ako sigurado sa taong mamahalin ko,

hindi ko ipagpipilitan…

hindi naman ako ng mamadali eh…

Published in: on March 28, 2010 at 12:35 pm  Comments (4)  
Tags:

The URI to TrackBack this entry is: https://jongskie721.wordpress.com/2010/03/28/bakit/trackback/

RSS feed for comments on this post.

4 CommentsLeave a comment

  1. Jongskie, magkamag-anak ba tayo? Hahah! Kasi ganyang ganyan ang iniisip ko parati. Kapag may nakikita akong lovers sa bus, jeep, MRT parang nakakainggit at gusto ko na din lumablayp. Subalit ngunit datapwat nakakatakot. 😦

    • hahaha parang 😀 parang kamag-anak tayo… trace nga natin ang family tree. ehehe

  2. romantic people siguro yung may ganyang pakiramdam.yung parang hindi nawawalan ng masasayang damdamin sa dibdib ngunit wala naman talagang eksakto pang minamahal.hopeful lang at maingat na masaktan o makasakit.

    gandang araw!!!

    • gandang araw duking, tama ka :)salamat sa pagbisita..


Leave a Reply

