mag-isang naglakbay

galing ako sa isang linggong bakasyon sa labas ng bansa at aking nalaman na mahirap pala maglakbay ng mag-isa,
oo mahirap dahil :

1. wala kang kasama sa iyong paglalakbay
2. walang tutulong sa iyo sa pagdadala ng mga gamit mo
3. walang kukuha ng pictures mo
4. wala kang kahati sa hotel (mahal kasi. hahaha)
5. wala kang makausap ng matino (di sila masyado marunong mag Ingles)

pero marami din naman nakakatuwang pwedeng gawin kung ikaw ay mag-isa lang katulad ng :

1. eenjoy ang pagiging solohista mo
2. gawin lahat ng gusto mo ng wala kang ibang iisipin
3. makisuyo sa mga turista na mgpapicture (kahit nakakahiya)
4. makipag-usap sa mga tao kahit na dalawang oras na ay ngsesenyasan pa rin kayo
5. at libutin at puntahan lahat ng gusto mong puntahan na lugar na walang makikialam

Published in: on March 12, 2010 at 9:55 am  Comments (4)  
Tags:

The URI to TrackBack this entry is: https://jongskie721.wordpress.com/2010/03/12/mag-isang-naglakbay/trackback/

RSS feed for comments on this post.

4 CommentsLeave a comment

  1. hahahaha. walang magpipictures sayo? hahaha. dapat kasi nag aya k ng makakasama.hehe

    • oo wala 😦 sobrang wala 😦 buti nung sa huli eh kinapalan ko na mukha ko na makisuyo at ng may remembrance naman ako 😀

  2. Hi… salamat sa pagdalaw sa aking blog. Sige sali ka naman sa Abakada Sabado ko… mukang marami kang maishare na experiences at piktyur para don. Paki sign naman don sa Mr. Linky ha. salamat ulit.

    Anyways… naaalala ko tuloy ang bunso kong kapatid… parang ikaw mas gusto niyang maglakbay mag-isa pero dahil sa makapal ang muka non sandamakmak naman ang piktyur non at lahat na lang na dumaan ay ginagawang photographer. hehehehe.

    • wehhhh oo nga, sali ako, sali ako 🙂 ehehe sisimulan ko na ngayon.. adik din ako sa pictures ko.. lolz


Leave a Reply

