The Professional Heckler

ako po ay nananawagan sa aking mga kababayan at tagasubaybay (kung mayroon man)

inyo sanang dalawin ang bahay ni heckler (http://professionalheckler.wordpress.com/)

hindi po ako binayaran o kung ano paman para mangampanya ng mga mambabasa

kundi ay aking napansin ang kanyang kagalingan sa pagsulat

oo, medyo nagiging katatawanan ang kanyang mga sinasabi subalit ito ay mga katotohanan na sana ay wag nating balewalain

lalo at malapit na ang halalan at siya ay walang pinapanigan.

Published in: on February 14, 2010 at 2:27 pm  Comments (6)  
Tags:

The URI to TrackBack this entry is: https://jongskie721.wordpress.com/2010/02/14/the-professional-heckler/trackback/

RSS feed for comments on this post.

6 CommentsLeave a comment

  1. true, kapatid. idol ko yang blogger na yan 🙂

  2. maraming salamat sa “endorsement” 🙂 i appreciate it

    • walang anuman.. kasi mas maraming mambabasa, mas maraming makakaalam.. kahit dinadaan sa mga biro o kakatawanan na kuwento ay mayroon pa rin tayong natututunan kung ano talaga ang nangyayari sa ating bansa…

  3. First time to visit that blog.. Will check it out. Salamat! 🙂

    • welcome and thank you din 🙂

  4. Naka-subscribe ako sa blog na ito. Mag-su-subsrcibe din ako sa blog mo. 🙂

    Teka magbaback-read muna ako.


Leave a Reply

