masakit

nanood ako ng MMK sa kadahilanang si Angel Locsin ang bida.

ngunit hindi ko akalain na papaiyakin ako ng episode na ito.

papaiyakin ng balde-baldeng luha.

bakit ganito? bakit ako apektado? hindi ko alam.

hindi ko alam o ayaw ko lang aminin sa sarili ko na minsan ay umibig din ako, nasaktan, nadapa at bumangon.

hindi ko alam kung kanino ako mas naaawa, sa asawa o sa kabit? bakit ganun?

Published in: on February 13, 2010 at 12:28 pm  Comments (10)  
Tags:

The URI to TrackBack this entry is: https://jongskie721.wordpress.com/2010/02/13/masakit/trackback/

RSS feed for comments on this post.

10 CommentsLeave a comment

  1. ano ba pamagat nun, baka makakarelate?

  2. ano pamagat? mahanap muna.baka makarelate

  3. ?

  4. ano pamagat?

    • di ko napansin … ikaw ba umiyak ng balde-baldeng luha, mapapansin mo pa kaya ang pamagat ng episode na yun?

      • oo, dahil sumasali ka sa contest! eksaherado? mas ang balde-balde.

      • ganon? paano? ang alin ang eksaherado?

  5. ako naman, natuwa ako. masyadong gwapo si jake ganon? para pag-agawan siya ng dalawang magagandang dilag. hahaha.

    pero seryoso, maganda yung istorya nun. napamura ako dun sa eksenang natulog sila ng sama-sama. hindi ko din alam kung sino ang mas nakakaawa.

    • tama ka.. napamura din ako sa eksenang yun… hindi ko kasi masyadong na gets yung storya kung ano talaga ang nangyari sa buhay nilang mag-asawa at nakuha ni jake na manligaw sa iba…
      ayaw kong husgahan ang episode na yun dahil hindi ko alam ang tunay na storya.. kung ako yung asawa at wala akong kasalanan, baka sinabunotan ko na at sinampal ng maraming beses yung kabit, pero kujng ako naman yung kabit at ang asawa ang may kasalanan, mumurahin ko ng sobrang-sobra yung asawa at nakuha pa nyang mgpakita… masyado ba akong bayolente? hehehe


Leave a Reply

