bakit ako S-I-N-G-L-E?

DAHIL:

  • masyadong mataas ang standards ko
  • nahihirapan na akong magtiwala sa mga lalaki
  • hindi nanliligaw sa akin ang gusto ko
  • mailap talaga ang pag-ibig
  • hindi pa ako handa sa mga relasyon na yan
Published in: on January 28, 2010 at 10:43 am  Comments (8)  
Tags:

The URI to TrackBack this entry is: https://jongskie721.wordpress.com/2010/01/28/bakit-ako-s-i-n-g-l-e/trackback/

RSS feed for comments on this post.

8 CommentsLeave a comment

  1. weh?

    • ngayun pa lang ako nkauwi!

  2. pdaan po=)

    lufeeett nito! =)
    hindi kailangan ng lalake hehhhe..

    • salamat sa pagdaan 🙂 hindi nga, dba? hahaha

  3. ay pareho tayo ng mga sentimiento. dagdagan ko pa ha

    * masyadong mataas ang standards ko
    -ibinaba ko na nga wala pa ring pumapasa
    * nahihirapan na akong magtiwala sa mga lalaki
    -kasi parang ang iba sa kanila ay hindi tunay na mga lalaki
    * hindi nanliligaw sa akin ang gusto ko
    -(as is)
    * mailap talaga ang pag-ibig
    -sa ilap n’yan gusto ko nga mag-wonder kung baka mali ang definition for love.
    * hindi pa ako handa sa mga relasyon na yan
    -dahil busy pa ako sa mga tienes ko sa buhay. hehehe

    • HAHAHA baka naman kasi imbes 200% yung standards mo,ibinaba mo lang ng 50% kaya mataas pa rin. hahaha

  4. “hindi nanliligaw sa akin ang gusto ko”

    tinamaan ako dyan ahh.. hahahahaha ouch! tagos hanggang ngipin ko tapos umakyat sa hypothalamus ko! hahahahaha

    • dba? dba? ang hirap kaya nyan.. sana pwedeng ako manligaw ahahah


Leave a Reply

