kung bakit hindi ako nakapag-post

@ trans asia 3 bound for Cebu

@ Waterfront

Fellowship Night

gimik ktv bar

@ bo's

last shot in Cebu

Published in: on January 24, 2010 at 6:42 am  Comments (6)  
Tags: , ,

The URI to TrackBack this entry is: https://jongskie721.wordpress.com/2010/01/24/kung-bakit-hindi-ako-nakapag-post/trackback/

RSS feed for comments on this post.

6 CommentsLeave a comment

  1. hmmm rock!

    • dahil hindi ko alam kung ano ang ipo-post ko,yan nalang. hahha

      • piling pili ba yang mga photos…

  2. hindi naman 🙂 bakit mo nasabi? hehehe lahat ng pics ko uploaded sa FB.. kung i upload ko din lahat dito,baka 1week pa bago ako matapos. hahaha

    • wahahahaha…di kasi ako mahilig sa fb eh…ayus nato…pili lang kako ung mga related…weh?

      • piling-pili ko lang yung gusto kong ipakita dito. hahaha


Leave a Reply

