I won!

Last year, I joined Apple’s DTL christmas giveaway.

And guess what, I won Willie’s Chocolate Factory cookbook. Now I will need to learn how to cook.

my prize

Published in: on January 24, 2010 at 9:41 am  Comments (8)  
Tags: , , ,

The URI to TrackBack this entry is: https://jongskie721.wordpress.com/2010/01/24/i-won/trackback/

RSS feed for comments on this post.

8 CommentsLeave a comment

  1. wow…dina simpleng kape maiaalok mo now…

    • sana nga 🙂 sana nga matuto na akong magluto…

      • matuto ka kapag nagpraktice ka..wahaha, sa harap ng kusina…hindi sa may upuan…lolz

  2. peace!mwah!

    • ganun? hahah uu na, cge bukas na bukas din sisimulan ko na.. wala nang atrasan to! hehehe

    • hoist! hindi ako maka pag online sa ym.. huhuhu

  3. OMG! Swerte ka rin sa mga contest no?

    Naiingit ako, gusto ko yan! hehe 🙂

    • Napansin nga rin ng Nanay ko 😀 simula ng magkaroon ako ng lapi ay medyo sineswerte na ako sa mga pa-kontest dito sa blogosperyo.. heheh

      maganda yung book, nakaka-engganyo talaga ang tsokolate.. hehehe


Leave a Reply

