Motocross Riders caught drinking Real Leaf

Real Leaf poses with the helmets

My brother is a motocross-addict. And guess what,because of his addiction we were able to catch riders drinking Real Leaf after the game.

Real Leaf after the Game

This is a nice guy. Because we asked him if he could pose before he drinks his Real Leaf Green Tea.

Real Leaf is a great drink after a Game

“Drinking Real Leaf Green Tea after a game makes me feel great and it quenches my thirst”-Solomon

Solomon drinks Real Leaf Green Tea

Its good to know that people have taste when it comes to Green Teas.

That’s all for now from your friendly Real Leaf- paparazzi 🙂

Published in: on January 16, 2010 at 9:23 am  Comments (44)  
Tags: , ,

The URI to TrackBack this entry is: https://jongskie721.wordpress.com/2010/01/16/motocross-riders-caught-drinking-real-leaf/trackback/

RSS feed for comments on this post.

44 CommentsLeave a comment

  1. me too i love motocross…
    me too i love real life green tea…
    me too i love taking pictures…
    me too yes me too…oh no me one pala…

    so ano pang kulang na pambobola sa kumpanya ng real life green tea na yan?

    ” look at our accomplishments fellow countrymen, lahat ng yan ay dahil umiinom ako ng real life green tea – GMA habang yakap ng dalawa nyang kamay ang isang real life green tea – failed!”

  2. HAHAHAHAHAHA you are soooooo KAKA 😀

    anyways,wag kang ganyan dahil yang kumpanyang gumagawa nyan ang syang bumubuhay sa akin at sa pamilya ko:) hehehe

    • kaka?

      so nagproproduce pala ang kumpanyang yan ng purified oxygen bukod sa real life green tea?

      sana maging real life green tea na lang ako…(mahal ng marami…)

      • hahahaha kakainis na naKAKAtawa na naKAKAaliw 😀 ganun yun 🙂 at hindi ganyan ang ibig kung sabihin,ikaw talaga…

  3. tanong: nakakahilo ba ang pag inom ng real life green tea?

    • sagot: HINDI 🙂 hindi naman ako nahilo ah

      • so, malamang may kaunting sangkap na alcohol yan at mataas ang dosage mo…ako? ‘di ako sana’y sa alcohol..

  4. lalo naman ako 🙂 hindi nga ako umiinom noh:)

    wala yang alcohol,at bakit mo naman nasabi?

    • nahilo ako sa comment mo kanina…okay back sa topic, anong maitutulong ng tea na yan sa nag momotocross? define tea sa bisaya…

      • AHAHAH tea sa bisaya? aba research ko muna. hahaha d ko alam eh. tsaa sa tagalog dbA? at nakakatulong yan para mapawi ang uhaw nila…

  5. lasing kana nga ata pre? di ka na maka sagot…sumashot ka ata jan ng tea na yan eh?

    • hindi ako suma shot noh:) makapagtimpla nga ng kape hahaha gusto mo?

      • matagal ko ng rekwes yang kape na yan…

  6. bakit ito tinawag na real life? may fake ba?

    • Real Leaf po 🙂 at may fake tlaga… hahaha

  7. wahahahahahahahahahaha….

    sobrang nakakatawa..real leaf pala wahahahahaha…

    • mabuti at napansin mo 😀

      • baka nid ko ng tea na yan…

  8. nagagamit ba bilang love potion kung totoo mang meron ngang love potion ang tea nato?

    • huh?saan mo naman nakuha yan? may nkaalgay ba na love potion eto?

      • iniisip ko lang baka kako merong ganun? papakyaw sana ako, para saan? para baligtarin ang formula nun at pagkatapos? pagkatapos ay iinumin kong lahat…i hate to be inloved again…

  9. halika ka na,at mag kape tayo 🙂 wag kang mamili at wag kang ma arte 🙂 pwede rin yung tea para naman hindi na ako mahirapan pang mgtimpla 🙂

  10. ui,wag ganun 🙂 wag mong ma hate2 yang love2 na yan 🙂 ako nga nahihirapan ng mainlab. hahaha

    • mahirap ma inlove sa labas ng isang relasyon lalo at hindi matapang ang kapareha mo.

      • hmmmmm…. ewan ko… pakilala mo nalang ulit sa akin yang love na yan.. dahil hindi ko na sya kilala.. hahaha

  11. hmmm… maganda to…pero paano ko papakilala ang isang nilalang na ayaw ko na yatang tinganan man lang, nakakasakit kasi sya palagi…

    • ay wag ganyan 🙂 dahil ang mga nilalang ayb nilikha ng Diyos at dapat mahalin 🙂

      • hmmmm…kilala mo naman pala ung pagmamahal na yan eh…loko moko..baka nga ako pa ang clueless…

  12. hahahaha balik tayo sa tsaa…

    • hindi ko alam pero eto lang ha… late ako .25 min lang..kahit itanong mo pa sa tsaa

      • hahahah so yung koneksyon ko ang mahina talaga? hahaha

  13. bakit masarap ang tsaa na yan kesa sa iba?

    • dahil made by coca-cola! jajaja

      • panawagan sa sangay ng coca cola: bakit mistulang bingi ang inyong mga tenga sa mga pahayag na kagaya nito. sa itaas…

  14. hahaha at nanawagan pa talaga?hehehe

    • ‘iyon ang nagsusumigaw na pahayag ng mensahw mo…okay un lang ay para sakin..

      • hahaha ganun? kumustah ka na dyan?

  15. ganun pa rin…parang tuyong bote ng real leaf green tea..tigang!

    • hahahaha uminom ka nalang kasi ng real leaf upang d ka na mauhaw dyan..

  16. kung nakakapawi man yang ng uhaw, bakit sagad sa pagkatuyo ang lalamunan ko sa pagmamahal?

    • huh?iba naman kasing drinks ang kailangan mo ata. basta usapang pagmamahal na. hehehe

      • o nga..

  17. Ito ang gusto kong matutunan, magmoto-cross, hanggang mountain biking lang ako.

    • madali lang:) hahaha btw, d ko alam kung madali lang talaga ang pagpapalipad ng motor,kasi ang alam ko mgpatakbo lang ng motorsiklo….


Leave a Reply

