Paglaki ko, Mekaniko ako!

JB

Isang araw sa buhay namin, na flat ang gulong ng multi-cab na minamaneho ko. At dahil wala naman akong ibang kasama kundi ang aking anak, tinulungan nya ako. Naisip ko tuloy, baka ito ang pangarap ng anak ko? At least, d na ako mabibigla pagdating ng panahon at sabihin nya sa akin na “Mama, Mama, Gusto ko paglaki ko, Mekaniko ako!”

Published in: on January 9, 2010 at 5:20 am  Comments (4)  
Tags: ,

The URI to TrackBack this entry is: https://jongskie721.wordpress.com/2010/01/09/paglaki-ko-mekaniko-ako/trackback/

RSS feed for comments on this post.

4 CommentsLeave a comment

  1. ikaw ba itong nagsasalita sa pahayag na ‘yun? ikaw nga? okay

    • san na pahayag?:)

      • ‘yung ina at tagapagmaneho

      • hehehe 🙂 uu nga..


Leave a Reply

