Paglaki ko, Diskargador ako!

diskargador

Isa rin pala sa mga pangarap ng aking anak ay maging isang diskargador.

Kung hindi ko daw siya pahihintulotan na maging Mekaniko, ang pagiging Diskargador nalang ang kanyang aatupagin.

Published in: on January 9, 2010 at 8:41 am  Comments (8)  
Tags: ,

The URI to TrackBack this entry is: https://jongskie721.wordpress.com/2010/01/09/paglaki-ko-diskargador-ako/trackback/

RSS feed for comments on this post.

8 CommentsLeave a comment

  1. Nakakatuwa naman anak mo, marami syang options paglaki nya. hehe

    • napansin ko rin 😀 hahahaha

  2. mukhang sya ang magmamana ng trono ko.

    • pwede 😀 hahaha

      • pwede? sa tagalog?

      • ang diskargador? d ko rin alam sa tagalog eh, basta yung taga buhat ng mabibigat an bagay?

  3. hahahaha napakatas na pangarap.

    naalala ko tuloy pic ko noong bata pa ako sa mga case ng alak. tumutunga ako Nyahahhaa.. parang malaki pa yung bose kaysa sakin.

    mahanap nga sa baul.

    • at ngayong malaki ka na, natupad ba ang pangarap mo?:) ang alin,ang maging lasinggero o tanggero?hehehe


Leave a Reply

