Mailap ang Pag-ibig

michael and jenny

sila yung team KOH SAMUI sa ultimate thailand explorers…

nakilala ko nung youth summit sa Kuala Lumpur… hindi nga nila ina asahan na manalo sila at makuha na delegates sa SEACHANGE, buti at silang dalawa talaga ang nakuha…

bakit nga ba mailap na pag-ibig ang title nitong post na eto? kasi ibang klase din ang pagmamahalan nila, long-distance kasi… makikita nyo ito sa blog nila sa www.ultimatethailandexplorers.com

at kaya ko sinasabing mailap ang pag-ibig ay dahil iilan lang ang nakilala kong tunay na ngmamahalan at isa na sila roon… mailap ang pag-ibig para sa akin…

at dahil Pilipino tayo, tulungan natin silang manalo sa ultimate thailand explorers challenge… mg sign up po tayo at mg vote tulungan natin silang manalo.. join sa www.ultimatethailandexplorers.com… at pwede rin tayo manalo bilang voters, $2500 worth of travel package sa Thailand at HTC phone…

Published in: on December 17, 2009 at 9:25 am  Comments (6)  
Tags: ,

The URI to TrackBack this entry is: https://jongskie721.wordpress.com/2009/12/17/mailap-ang-pag-ibig/trackback/

RSS feed for comments on this post.

6 CommentsLeave a comment

  1. wow…sa pansariling salita ba? masasabi mo ba talagang mailap? sa akin maamo naman, pero kung alin ang mailap, ‘yong totoo…

    sige sign uo ako sa saturday…

    • uu,mailap…hirap nitong hagilapin 😦 sabihin nalang natin na minsan ngmahal ako at nabigo, at mahirap ng mgtiwala at mgmahal ulit. yup,vote ka, everyday pwede 🙂

      • mahina ako sa mga usaping pag-ibig…pero mapagmahal ako..

  2. @alaehboi mabuti nman kung mapagmahal ka 🙂

    • mabuti para kanino po maam?

      • para sa pamily mo o kung sino ang iniibig mo:)


Leave a Reply

