Johnson’s Body Lotion

24hour lasting moisture body lotion and melt away stress daily calming lotion

Β 

Galing ako sa aking napakabigat na trabaho (oo, mabigat literally dahil kailangan kung mgbitbit ng kahong-kahon na coke) at pagod2 dahil na rin sa init ng araw, ngunit pagdating ko sa bahay, nawala lahat itong pagod at hirap na nadama ko.

Bakit? Dahil natanggap ko ang isang munting regalo mula sa Johnson and johnson πŸ™‚

Tuwang-tuwa ako dahil wala naman akong masyadong ginawa kundi ang mg sign-up lamang sa kanilang website, at mg refer ng limang kaibigan at kaagad napadalhan ako ng lotions. Salamat talaga…

baka naman mayroon pa, mg sign-up na rin kayo dito.

Published in: on December 15, 2009 at 9:03 am  Comments (11)  
Tags: , ,

The URI to TrackBack this entry is: https://jongskie721.wordpress.com/2009/12/15/johnsons-body-lotion/trackback/

RSS feed for comments on this post.

11 CommentsLeave a comment

  1. hahaha sosyal! ganun lang kadali!
    ayos!

    • yup,ganun lang kadali πŸ™‚ nabigla nga rin ako eh.. hehehe kala ko matagal pa dadating yung free, LBC ang gamit kaya ang bilis.. hari ng padala talaga.. hehehe

  2. wow naman… ang galing naman non??

    ako kaya kelan makakatanggap ng free ahehe

    padaan po πŸ˜‰

    • dami nga πŸ™‚ share mo daw sa friends, sabi nila.. hehehe join ka na πŸ™‚ kasi until supply lasts lang daw πŸ™‚ baka naman meron pa πŸ™‚

  3. hello! Baguhan pa lang ako dito sa blog mo..salamat nga pala sa pag visit.. Bago ka lang pala sa blogosphere (world of bloggers).. I am willing to help if u have queries regarding to blogosphere..=]

    -llama

    • oo πŸ™‚ kasi dati sa social networking sites lang ako nghahagis ng lagim πŸ™‚ hahaha na discover ko na pwede rin pala dito.. hahahha uu nga,may tanong ako, paano ginagawa yung i post mo sa blogsite yung mga links ng ibang friends? hehehe

      • Uhm..blogroll po un…pwede ka pong gumawa dito sa wordpress nun…Mag add lang po kayo ng widget na ang panglan ay “blogroll” or bloglist… Tapos po mag add na kayo ng links ng mga fwends muh…=]

        Hope nakatulong…=]

  4. salamat sa pagdaan sa haws ko kaibigan…wow dami namang body lotion nyan…hahahaha….

    • hmmmm.. ganda naman kasi ng mga sinulat nyo eh.. kaya napapadaan talaga ako.. hehehe dami nga.. join ka na rin dun para maging soft and fresh ang skin mo..hahaha

  5. meron ba para dry skin ko…

    • uu, yung moisture body lotion:) hehehe


Leave a Reply

