Ligo na U, Sulat na ME :)

Isang Nobela ni Eros Atalia… WOW, galing ni Eros, marunong din pala syang mgsulat ng libro tungkol sa pag-ibig.. Ito po ay parang pocket-book lang na nabibili sa kanto. Kasi may bidang lalaki na umibig sa bidang babae, nawala si bidang babae at iniwan bigla si bidang lalaki, nasaktan si bidang lalaki at laging nghahanap at nag-iisip kay bidang babae. Malamang may part II ito.  Hihintayin ko Eros. Yung part II.

Patikim:

Sabi nga nila, ang pagmamahal daw ay umuusbong kung saan ka pinakamalakas hindi kung saan ka pinakamahina. Dahil doon nanggagaling ang yung lakas, mapapansin mo na lang na lalo kang lumulakas kapag naroroon ito at unti-unti kang mapanghihinaan kapag ito’y nawala. Kaya pala hindi mapaghiwalay ni Pop-Eye si Olive Oyl sa kanyang spinach, Andres Bonifacio kay Gregoria de Jesus at sa kanyang init ng ulo, sa pagka-gigolo ni Jose Rizal kay Josephine Bracken, sa star complex ni Superman at kay Louise Lane, sa ‘world peace’ ni John Lennon at kay Yoko Ono at sa marami pang ibang na-infect ng “I love You Virus”.

Published in: on December 13, 2009 at 5:45 am  Comments (8)  
Tags: ,

The URI to TrackBack this entry is: https://jongskie721.wordpress.com/2009/12/13/ligo-na-u-sulat-na-me/trackback/

RSS feed for comments on this post.

8 CommentsLeave a comment

  1. Maganda ang mga tinuran mo. Kailan kaya ako ma-infect ng “i love you virus”? as soon as possible sana… 😦

    • hahaha d ko rin alam kung kailan.. kasi ako rin, nawala na ang infection nito sa akin…

  2. nakakatawa ba siya? hindi ba masyadong seryoso?
    sa national meron ba nyan?

    • nakakatawa talaga.. uu, hindi masyadong seryoso, sumakit nga ang tiyan ko sa kakatawa at minsa para akong baliw na nakangiti habang ngbabasa ng libro nya…

  3. wow mukhang kabang abang nga…

  4. Uy kabibili ng jowa ko nyan sa Fully Booked nung isang araw. Mabasa rin nga. 🙂

  5. hmm, may nagbabasa pala talaga sa akin, kala ko nanay ko lang at ilang kamag-anak, hehehe

    • si eros ka ba talaga?? hmmmmm


Leave a Reply

